Chào mừng bạn đến với Website
|

9 MẪU ĐỒNG PHỤC KỸ THUẬT THỰC PHẨM DÀI TAY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT !

 

-Công ty may mặc đồng phục Việt An  là đơn vị sản xuất đồng phục công nhân giá rẻ, nhất là đồng phục thực phẩm, May quần áo thực phẩm 0934.424.525 Ms Chi chuyên tư vấn và hỗ trợ sản phẩm đồng phục thực phẩm với nhiều mẫu mã đẹp và thời trang nhất năm 2020 này .

-Xưởng may đồng phục thực phẩm Việt An, Nhận may gia công các mẫu đồng phục thực phẩm, Đồng phục công nhân chế biến thực phẩm trên toàn quốc, Cung cấp sỉ và lẻ áo quần công nhân sản xuất, chế biến lượng thực – thực phẩm giá rẻ.

-Nhằm giúp doanh nghiệp,nhà máy chế biến ngành thực phẩm có nhiều mẫu thiết đồng phục đẹp-mẫu mã đa dạng và phong phú đội ngũ Việt An Uniform chúng tôi nỗ lực thiết kế mẫu đồng phục thực phẩm liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu cho công nhân ngành thực phẩm dễ dàng lựa chọn.Và 1 trong những bộ sưu tập thiết kế - market đồng phục kỹ thuật thực phẩm dài tay Việt An Uniform chúng hài lòng nhất là bộ sưu tập đồng phục kỹ thuật dài tay mùa hè năm 2020 này!

-Cùng Việt An Uniform chiêm ngưỡng 9 mẫu đồng phục kỹ thuật ngành thực phẩm của chúng tôi :

1.Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Xanh Thiên Thanh :

-Mẫu đồng phục kỹ thuật thực phẩm màu xanh với cổ bẻ, dây kéo, có 2 túi xéo bên hông ,có dắt viết ở tay áo cho công nhân kỹ thuật thuận tiện làm việc.Quần bảo hộ kỹ thuật là loại quần bảo hộ có 6 túi, 2 túi hộp ở gấu quần để đựng phụ kiện cho dễ dàng thac tác khi sửa chữa máy móc, phụ kiện.

-Mẫu đồng phục kỹ thuật thực phẩm màu xanh thiên thanh là mẫu best seller của Việt An Uniform chúng tôi với hơn 10.000 sản phẩm đồng phục đã bán ra thị trường.

2.Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Xanh Nõn Chuối  : 

-Màu xanh nõn chuối hay còn gọi là xanh đọt chuối (tên tiếng Anh: Chartreuse) chứa nhiều phần xanh lục pha chút vàng. Nó có tên như vậy vì giống phần lá non của cây chuối. Nó giống màu vàng chanh nhưng có nhiều sắc xanh lục hơn màu vàng chanh.Đội ngũ thiết kế đã mạnh dạn chọn màu sắc tươi sáng này cho côn nhân kỹ thuật để phá cách trong lối mòn suy nghĩ đồng phục bảo hộ phải là màu tối, xanh sẫm màu…

-Với màu xanh nõn chuối này, công ty ngành chế biến thực phẩm nào lựa chọn màu sắc này sẽ làm nổi bật doanh nghiệp của mình với vô vàn hàng ngàn doanh nghiệp sản xuất thực phẩm khác trên thị trường.

3. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Cam Tươi    : 

 

 

 

-Đồng phục bảo hộ thực phẩm màu cam tươi với chất liệu vải 17% cotton,83 % Polyester .Bộ quần áo này mang đến khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt.Phù hợp với điều kiện làm việc trong nhiều môi trường làm việc.

- Áo bảo hộ thực phẩm màu cam tươi dài tay gồm cầu vai, 2 túi đắp trước ngực có nắp đậy, cài khuy, vạt áo bầu. Nẹp áo nổi, may 2 kim chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu.Quần thực phẩm màu cam gồm 2 túi xéo dọc.Bộ quần áo bảo hộ lao động mau cam cho kỹ thuật thực phẩm được sử dụng loại vải kaki Păng rim Hàn Quốc cao cấp  loại 1 phù hợp với công nhân ngành chế biến thực phẩm.

-Với mẫu bảo hộ lao động túi hộp này quý khách có thể sử dụng những chất liệu vải khác như Kaki cao cấp Thành Công.

4. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Đỏ Tươi :

-Một trong những mẫu quần áo bảo hộ thực phẩm đẹp nhất của Việt An Uniform  chúng tôi thiết kế đó là đồng phục kỹ thuật thực phẩm màu đỏ tươi. Chất liệu vải sử dụng là vải kaki Thành Công dầy, mịn mặc mát rút thấm mồ hôi. Kiểu áo tay dài sử dụng nút đồng, dây kéo đồng YKK cao cấp giúp bộ đồng phục thực phẩm thêm chắc chắn và bền đẹp.

-Ngoài ra, Quần áo bảo hộ thực phẩm  đỏ tươi  vải kaki pangim Hàn Quốc kết hợp phản quang xám cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công ty, nhà máy.

5. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Xám Ghi :

• Thiết kế khác biệt giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu

• Sử dụng công nghệ in/thêu digital mới nhất để cho ra sản phẩm độc đáo.

• Mẫu đồng phục bảo hộ kỹ thuật màu xám ghi hoặc màu xám kem cũng là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn .

- Bên cạnh những gam màu truyền thống như màu xanh, màu tím than, thì màu ghi có thể nói là gam màu chủ đạo để may đồng phục. Màu ghi được dùng để may rất nhiều đồng phục quần áo bảo hộ vì gam màu này thích hợp với môi trường lao động trên các khu công trình hoặc các xí nghiệp. Màu ghi không quá tối và quá sáng, đồng màu với màu xi măng, khi làm việc luôn có được cảm giác sạch sẽ, không lộ vết bẩn.

6. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Vàng Chanh  :

+Combo gồm cả bộ quần áo bảo hộ lao động, Chất  liệu: Vải kaki bền bỉ và thấm mồ hôi tốt.

+Màu sắc: Phối màu vàng chanh và ghi đậm (và nhiều màu khác tùy khách yêu cầu).

Kiểu quần áo: Phổ thông.,Hình thức: Kiểu quần áo bảo hộ lao động may theo size công nghiệp, có túi hộp ở ngang chân, đẹp.

Size: 4 – 5 – 6 – 7 – 8 (S, M, L, XL, XXL)

In / thêu logo: Sắc nét, không phai màu,Gia công: Đường chỉ chắc chắn, đều, đẹp.

7. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Tím Than :

- Được may bằng vải kaki liên doanh phối 2 màu tím than và màu cam. Quần túi hộp,Áo có nẹp che cúc, khe cắm bút, áo bo hông

+Thiết kế trẻ trung năng động giúp nhân viên kỹ thuật thực phẩm tự tin và thoải mái với gam màu đẹp, trang nhã với màu sắc không sợ dơ khi làm việc thường xuyên trong máy móc.

8. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Xanh Thiên Thanh Phối Xám Ghi :

+Chất Liệu vải : Vải Xi, Kaki, Kate thoáng mát.Áo tay dài vừa vặn ôm người , Quần bảo hộ có túi hộp, có nắp, gắn nút đồng . Loại vải Thoáng mát thấm hút tốt.Size Châu Á từ XS - 6XL.

9. Đồng Phục Kỹ Thuật Thực Phẩm Màu Trắng Sáng :

+Chất liệu: vải Xi Việt Nam, Kaki, Pangrim Thành Công cầm màu tuyệt đối, hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù.

+Quần áo bảo hộ kiểu đơn giản rộng rãi và thoải mái cho tất cả các kích cỡ người mặc.

+Kiểu áo có 2 túi vuông ở ngực có thể có 2 túi âm, quần bảo hộ có con đĩa, 2 túi chéo 1 túi sau hoặc túi hộp vuông.

+Cổ áo kiểu bình thường 1 hàng nút hoặc dây kéo có nẹp che nút, ủi keo cứng cáp.

Mật độ chỉ may chắc chắn 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở trụ áo, nách áo, mí tay, cổ áo.

Phom áo ôm body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt có thiết kế Size riêng biệt.

Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo Pantone).

Kiểu quần áo bảo hộ này thích hợp cho khối công nhân ngành sản xuất, lao động chân tay.

-Trên đây là 9 mẫu đồng phục công nhân kỹ thuật được sử dụng nhiều nhất trong ngành chế biến thực phẩm, hãy liên hệ Việt An Uniform để được tư vấn loại vải cũng như kiểu dáng đồng phục thực phẩm đẹp nhất cho công nhân của bạn!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan

Bài viết mới