Chào mừng bạn đến với Website
|

DÙNG KHẨU TRANG NÀO CŨNG ĐƯỢC ĐỂ PHÒNG DỊCH CORONA ĐÚNG HAY SAI ?

 

 

-Khẩu trang nào cũng được, y tế cũng được, N95 hay 3M cũng được. Thậm chí khẩu trang làm từ giấy nhiều lớp hay khẩu trang vải nhiều lớp cũng được. Cái chính là ngăn giọt bắn của người xung quanh ho, nhảy mũi, khạc nhổ bám vào hoặc khi đi đến đám đông, tiếp xúc với người lạ cũng cần sử dụng khẩu trang y tế , khẩu trang vải để tránh những virut lây lan qua đường hô hấp nhanh nhất .

 

 

 

-Tại sao dùng  khẩu trang nào cũng được, vì khẩu trang  giúp ngăn giọt bắn từ người khác vào mũi hay miệng chúng ta chứ không phải ngăn virus vì chưa có một khẩu trang nào kể cả khẩu trang y tế có thể ngăn được virus.

-Thế thì giọt bắn bám vào bên ngoài khẩu trang có làm cho virus bò vào bên trong nếu là khẩu trang thấm được nước không? Điều này lại càng không thể vì virus đâu có biết bò, kể cả vi khuẩn cho dù có di động cũng không thể bò vào được mà giọt bắn sẽ khô đi và sẽ theo khẩu trang vào thùng rác rồi bị xử lý.

 

 

-Ngược lại nếu khẩu trang mắc tiền thì người dùng thường có xu hướng dùng lại, điều này làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh vì virus bám mặt ngoài lại có cơ hội nhiễm vào mũi miệng người dùng.

'Đừng lầm tưởng đeo khẩu trang là phòng được virus corona' - ảnh 2

-Khẩu trang chỉ là một trong các biện pháp phòng ngừa để ngăn những giọt bắn, còn biện pháp rửa tay thường xuyên, ăn chín uống sôi... cũng cần phải áp dụng.

-Ngoài ra, đeo khẩu trang còn có một ý nghĩa nhân văn, đó là tránh cho chúng ta ho, hắt hơi, nhảy mũi văng giọt bắn vào người khác.

 

 

 

Tuy nhiên, trong trường hợp không mang khẩu trang theo bên người mà muốn ho hay nhảy mũi thì làm sao? Tốt nhất là dùng khăn giấy rồi bỏ vào thùng rác công cộng. Còn nếu không có cả khăn giấy thì nên ho hay nhảy mũi vào khuỷu tay, tránh dùng bàn tay che miệng.

-Tại sao không dùng bàn tay che miệng? Đó là vì chúng ta tạo ra nguy cơ lây lan thứ 2 mà con đường này nhiều người lại không để ý là con đường tiếp xúc trực tiếp.

-Tay bị nhiễm do ho hay hắt hơi sẽ dính vào các vật liệu mà người bệnh cầm nắm như nắm cửa, tay cầu thang, nút bấm thang máy, bắt tay với người khác, ly chén dùng hằng ngày trong nhà hay nhà hàng, khách sạn… Virus từ những vật dụng này lại lây cho người khác khi họ chạm vào những nơi này.

 

 

-Nên rửa tay thường xuyên

-Biện pháp rửa tay thường xuyên sau khi đi ra bên ngoài đến các nơi công cộng, bệnh viện, khách sạn, quán ăn… là rất cần thiết để tránh lây nhiễm mà chúng ta phải để ý.

-Rửa tay như thế nào là tốt? Miễn sao chúng ta rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước sạch là đủ. Nếu có dung dịch rửa tay nhanh sát trùng được dùng cho các nơi công cộng thì càng tốt. -Không nhất thiết phải tìm mua dung dịch rửa tay sát trùng được quảng cáo trên mạng nếu không đủ điều kiện.

 

 

Tóm lại đeo khẩu trang, dùng loại nào cũng được, khi đi ra ngoài nếu phải đến nơi đông người là cần thiết, nhưng tuyệt đối không dùng lại.

-Nếu khẩu trang bằng vải thì sau khi dùng xong phải ngâm trong dung dịch chloramine B 0.5% hay nước Javel để sát trùng trước khi giặt là có thể dùng lại.

-Lưu ý, khẩu trang chỉ là một trong các biện pháp phòng ngừa để ngăn ngừa giọt bắn, còn biện pháp rửa tay thường xuyên, ăn chín uống sôi, dùng các dụng cụ ăn uống sạch... cũng cần được áp dụng để phòng ngừa virus corona.Bảo hộ lao động Việt An alo là có ngay !

 

 

*Các loại khẩu trang 3M tốt nhất hiện nay để dùng trong ngăn ngừa dịch cúm corona thời điểm này :

-Nếu bạn cần quan tâm hoặc muốn sử dụng những loại khẩu trang 3MN95 tốt nhất để tránh dịch cúm corona lây nhiễm như hiện nay, có thể tham khảo các loại khẩu trang 3MN95 chính hãng do bảo hộ lao động Việt An kinh doanh  và phân phối .

 

 

*Các loại khẩu trang 3MN95 dùng để ngăn ngừa dịch corona hiện nay là :

-Khẩu trang 3MN8210 giá 35k,

-Khẩu trang 3M 8222 giá 35K ,

-Khẩu trang 3M9001 N95 giá 15k

-Khẩu trang 3M9001N95 giá 25K .

-Khẩu trang 3M9042 N95 giá 25K.

-Khẩu trang 3M9914 N95 giá 30K

 

 

-Khẩu trang 3M1860 N95 giá 30k,

-Khẩu trang 3M9041 N95 giá 30K,

-Khẩu trang 3M9042 N95 giá 30k ,

-Khẩu trang 3M9913 N95 giá 30k,

-Khẩu trang 3M8822 N95 giá 30k,

-Khẩu trang 3M 9913 N95 giá 30K,

-Khẩu trang 3M 9914 N95 giá 30K, 

-Rất nhiều khẩu trang chất lượng,cao cấp tốt nhất tại Việt Nam đều do bảo hộ lao động Việt An sản xuất và phân phối đều có sẵn hàng tại cửa hàng bảo hộ của chúng tôi với hàng ngàn sản phẩm đủ chủng loại với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng sử dụng, đồng thời cam kết bình ổn giá thị trường .

 

 

-Ngoài ra nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động được làm việc và sử dụng khẩu trang với mức giá mềm nhất, bảo hộ Viet An chúng tôi còn mang đến cho quý khách loại khẩu trang vải kháng khuẩn chống tia UV, chống tia cực tím, ngăn ngừa nước bọt giúp người sử dụng bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn tốt nhất cho bản thân mình .

Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của bảo hộ lao động Viet An chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn khẩu trang an toàn cho bạn cũng như người thân của bạn , cùng chiến đấu qua mùa dịch corona cùng khẩu trang vải kháng khuẩn tốt nhất của Viet An chúng tôi nào !

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

Bài viết liên quan

Bài viết mới