Chào mừng bạn đến với Website
|

XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG TẠI MIỀN NAM NĂM 2020!

XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG TẠI MIỀN NAM NĂM 2020!

-Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt may quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình ở các tỉnh miền Nam như HCM,Vũng Tàu,Đồng Nai,Bình Dương,Bình Phước,Long An,Tiền Giang,Vĩnh Long,Cần Thơ…?Qúy khách hàng đang lo lắng không biết nên chọn xưởng may đồng phục bảo hộ lao động nào ?Bài viết dưới đây, Việt An Uniform của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 địa chỉ uy tín đáp ứng đủ các yêu cầu của bạn đảm bảo về chất lượng,kiểu dáng,và cả giá thành.

-Quần áo bảo hộ lao động cho các công nhân,kỹ sư, kỹ thuật được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu cho các công ty, doanh nghiệp,nhà máy,xưởng sản xuất trong các lĩnh vực cơ khí,dân dụng,tĩnh điện,vệ sinh công nghiệp,hóa chất,thủy sản,thực phẩm…. vì chúng đóng vai trò rất quan trong trong việc đảm bảo việc an toàn sức khỏe cũng như tính mạng cho con người trước nhũng tác động nguy hiểm môi trường làm việc.

-Hiểu được tầm quan trọng trong việc bảo vệ an toàn,sức khỏe cũng như tính mạng người lao động,Việt An Uniform khuyến cáo bạn nên sử dụng quần áo bảo hộ chất lượng tốt để tránh những sai lầm không đáng có xảy ra.

4 Cách lựa chọn xưởng may quần áo bảo hộ lao động tốt, chất lượng :

1/Nhận được sự tư vấn cụ thể về chất liệu vải :

-Hiện nay trên thị trường may đồng phục tại miền Nam rất nhộn nhịp và thật dễ dàng để lựa chọn 1 nhà cung cấp quần áo bảo hộ giá rẻ,chất lượng với nhiều chất liệu vải đẹp,mẫu mã phong phú .Nhưng với người không nằm trong ngành may thì sẽ rất khó để phân việt được chất liệu vải .

-Thế nên,bạn cần chọn những công ty bảo hộ lao động lâu năm có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, theo sát bạn khi cần và tư vấn cụ thể chi tiết vê từng chất liệu vải.Cũng như vải này nên dùng trong môi trường nào sẽ phù hợp hơn.Từ đó những bộ quần áo bảo hộ lao động của bạn sẽ được sản xuất chất lượng hơn nhiều.

2/Chọn công ty may quần áo bảo hộ lao động có danh tiếng,tránh chọn đơn vị giá rẻ :

-Vì bạn cũng thừa sức hiểu câu nói mà ông cha ta truyền miệng xưa nay : tiền nào của nấy,cái gì cũng cũng giá trị của nó nên bạn đừng vì những lời quảng cáo quần áo bảo hộ giá rẻ hơn nhiều lần  so với giá mặt bằng chung của thị trường mà tiền mất tật mang .

-Ngoài ra, những công ty may đồng phục họ phải làm việc vất vả bao lâu để gầy dựng nên danh tiếng như ngày hôm nay. Cũng chính vậy mức giá họ đưa ra tương đối cạnh tranh nên khi làm việc với họ bạn sẽ có những bộ đồng phục bảo hộ tốt nhất. Đồng thời với những công ty danh tiến thì họ sẽ không qua thêm một bước trung gian nào cả nên giá thành phù hợp và sẽ không bị độn lên.

3.  Công Ty May Đồng Phục Bảo Hộ Phải Có Đội Ngũ Thiết Kế Riêng

Đã có rất nhiều khách hàng thường thích chọn những công ty, xưởng may có đội ngũ thiết kế riêng và họ nhận lại được những sản phẩm hoàn toàn ưng ý. Vì thường những xưởng may bình thường rất ít khi có đội ngũ thiết kế riêng, mà họ sẽ làm theo những mẫu có sẵn.

-Nhưng nếu xưởng may có đội ngũ thiết kế thì họ đã xác định làm việc chuyên nghiệp và mong muốn mang đến những thiết kế tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể đưa ra một số yêu cầu và ý tưởng của mình để họ thiết kế ra những mẫu thiết kế đẹp nhất.

4.  Chọn Công Ty May Đưa Ra Bảng Báo Giá Cụ Thể

-Bạn nên chọn những công ty may đưa ra bảng báo giá cụ thể từ chất liệu và số lượng đặt may. Bởi vì nếu đã tính toán được bảng giá, nhất định các sản phẩm của họ cũng sẽ chất lượng. Và hơn thế, có bảng giá, bạn hoàn toàn tính được mực chi phí mình cần trả, so sánh với những nơi khác, và ước chừng đúng khoản ngân sách công ty cung cấp.

-Trên đây là sơ bộ về 4 lưu ý mà chúng ta cần để ý để biết mà lựa chọn xưởng may quần áo bảo hộ lao động chất lượng giá tốt nhất miền Nam. Chúng tôi ,Việt An Uniform chuyên may đồng phục công nhân trong tất cả các lĩnh vực: xây dựng, cơ khí, vệ sinh môi trường, sản xuất... và cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động: giày bảo hộ lao động, nón bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động… Ngoài ra, chúng tôi còn nhận may đồng phục áo thun công ty, đồng phục công sở.

- Chúng tôi – Việt An Uniform có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

Có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.

Chúng tôi –Việt An Uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây khách hàng sẽ được mời đi xem, sờ, nắn tận mắt tất cả công đoạn để ra một sản phẩm.

Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

 

•         Xem thêm các đồ dụng cụ bảo hộ lao động khác tại bảo hộ Viet An chúng tôi : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com .

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Bài viết liên quan

Bài viết mới