Chào mừng bạn đến với Website
|

10 SET QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH RỜI QUẦN MÀU SẮC RỰC RỠ TƯƠI MỚI CHO CÔNG NHÂN ĐIỆN TỬ !

10 SET QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH RỜI QUẦN MÀU SẮC RỰC RỠ TƯƠI MỚI CHO CÔNG NHÂN ĐIỆN TỬ   !

- Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của kỹ thuật thì nhiều sản phẩm mới ra đời phục vụ nhu cầu của con người mà giá thành lại thấp như các sản phẩm dùng một lần. Trong các sản phẩm phòng sạch, cũng có loại sản phẩm đó. Ngoài khẩu trang, bao bọc đầu, bao bọc giầy dùng 1 lần ra thì cũng có cả những bộ quần áo phòng sạch dùng 1 lần. Đây là sản phẩm là cần thiết trong điều kiện làm việc với yêu cầu chống tĩnh điện khắt khe.

-Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là quần áo bảo hộ chống tĩnh điện trong các khu công nghiệp sản xuất hiện nay, là sản phẩm tối cần thiết trong trong các môi trường làm việc có yêu cầu khắt khe về chống tĩnh điện.Và nón,mũ phòng sạch cũng không ngoại lệ!

-Nếu doanh nghiệp của anh/ chị đang tìm hiểu về phòng sạch trong ngành của mình được thực hiện như thế nào? thì Việt An  chính là nơi dành cho anh chị.

Có thể anh chị đã nắm được, nhưng Phòng Sạch Việt An vẫn xin nhắc về một số khái niệm phòng sạch:

-Phòng sạch là phòng được kiểm soát hàm lượng bụi (kích thước hạt, số lượng hạt), nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, tính vô trùng, nhiễm chéo trong phạm vi cho phép.Phạm vi cho phép ở đây tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng ngành, mỗi trường hợp cụ thể trong ngành cũng sẽ yêu cầu cấp độ sạch khác nhau do vậy mức độ kiểm soát chi tiết cũng sẽ khác nhau.

-Tư vấn phòng sạch là đưa ra lời lý giải giúp chủ đầu tư có phương án triển khai tối ưu nhất, dựa trên mục đích sử dụng nhưng vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu cần thiết.

-Thiết kế phòng sạch là thực hiện hóa ý tưởng lên bản vẽ để phục vụ cho quá trình thi công, xây dựng phòng sạch. Giúp chủ đầu tư thấy được hình ảnh dự án của mình trong tương lai.Thi công phòng sạch là thực hiện hóa bản vẽ thiết kế thành một công trình thực tế bằng cách sử dụng vật liệu, trang thiết bị, … phù hợp để đáp ứng mọi thông số kỹ thuật theo bản vẽ thiết kế.

-Và dĩ nhiên quần áo phòng sạch là điều thiết yếu không thể thiếu cho các công nhân của bạn khi phải làm việc trong môi trường phòng sạch chống tĩnh điện.Phòng Sạch Việt An là nơi sản xuất quần áo phòng sạch nhiều kiểu dáng mới, mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc …

-Mua Bộ quần áo phòng sạch giá tốt tại phòng sạch Việt An . Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Shopee đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền Giao Hàng Miễn Phí.

-Quần áo  phòng sạch theo Việt An Uniform là trang thiết bị không thể thiếu đối với người lao động làm việc trong phòng sạch, nón phòng sạch có nhiều ưu điểm vượt trội trong sản xuất như:

*10 Set Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Cho Công Nhân Điện Tử Của Bạn :  Áo choàng phòng sạch cổ trụ,dây kéo màu trắng .

Áo tay dài  phòng sạch cổ trụ,dây kéo+quần dài lưng thun  màu xanh.

Áo tay dài  phòng sạch cổ trụ,dây kéo+quần dài lưng thun  màu xanh đen

Áo tay dài  phòng sạch cổ trụ,dây kéo+quần dài lưng thun  màu vàng tươi.

Áo tay dài  phòng sạch cổ trụ,dây kéo+quần dài lưng thun  màu cam tươi.

Áo tay dài  phòng sạch cổ trụ,dây kéo+quần dài lưng thun  màu hồng .

Áo tay dài  phòng sạch cổ trụ,dây kéo+quần dài lưng thun  màu đỏ.

Áo tay dài  phòng sạch cổ bẻ ,hàng nút +quần dài lưng thun  màu xanh coban.

Áo tay dài  phòng sạch cổ bẻ ,hàng nút +quần dài lưng thun  màu xanh chuối.

Áo tay dài  phòng sạch cổ bẻ ,hàng nút +quần dài lưng thun  màu xanh đỏ tươi.

Áo tay dài  phòng sạch cổ bẻ ,hàng nút +quần dài lưng thun  màu xanh đen.

Áo tay dài  phòng sạch cổ bẻ ,hàng nút +quần dài lưng thun  màu hồng đậm.

Áo tay dài  phòng sạch cổ bẻ ,hàng nút +quần dài lưng thun  màu trắng .

-Chúng tôi, Phòng Sạch Việt An một tập thể hơn 50 công  nhân viên không ngừng sáng tạo, luôn mang đến khách hàng những mẫu thiết kế riêng biệt phù hợp với từng công việc. Sản phẩm đồng phục của Phòng Sạch  Việt An không chỉ là những bộ đồng phục đẹp, sắc sảo, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng, mà còn chú trọng đến sự tiện lợi, an toàn, giúp người mặc tự tin hơn, làm việc với năng suất cao hơn.

-Đến với Phòng sạch Việt An quý khách sẽ lựa chọn được nhiều mẫu nón – mũ phòng sạch chất lượng số 1 tại Việt Nam!

————————————————————

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo phòng sạch số 1 Việt Nam!

* Bảo Hộ Lao Động Việt An  là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, quần áo phòng sạch, vải phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

-Đặc biệt, quần áo phòng sạch của Việt An chúng tôi có cuốn sườn,cuốn biên rất đặc biệt so với sản phẩm đồng phục phòng sạch trên thị trường.Điều đó sẽ làm quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng quần áo phòng sạch giá rẻ của chúng tôi.Nếu bạn đang thắc mắc băn khoăn về quần áo phòng sạch đã mua có mức giá như thế nào, và so sánh các sản phẩm đồng phục phòng sạch có thể truy cập website của chúng tôi để xem hướng dẫn chi tiết : www.quanaophongsach.com

 

Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.     

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

Bài viết liên quan

Bài viết mới