Chào mừng bạn đến với Website
|

5 TAI NẠN THƯỜNG GẶP TRÊN CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG MÙA MƯA NĂM 2020!

-Công trường xây dựng luôn chứa đựng nhiều rủi ro tai nạn khi lao động. Đó là những loại tai nạn nào? Có cách nào để đẩy nguy cơ xảy ra tai nạn về con số 0 hay không? Tất cả đều gói gọn trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1.Tai Nạn Do Ngã

-Đây là tai nạn phổ biến nhất tại các công trường xây dựng. Mức độ thương tích từ các tai nạn trên thường rất nghiêm trọng. Đây cũng là nguyên nhân cao dẫn đến tử vong tại các công trường xây dựng.

-Nguyên nhân thường là do lỗi kỹ thuật lắp giàn giáo, lỗ hổng nền nhà, không đeo dây đai bảo hộ khi làm việc ở trên cao,…

2.Vật Rơi Tự Do

-Làm việc tại các công trường xây dựng không thể tránh khỏi việc các viên gạch hay bê tông, cốt thép rơi tự do từ trên tầng cao xuống. Để phòng tránh tai nạn này, cách tốt nhất là cần trang bị mũ bảo hộ đạt chuẩn chất lượng. Đây là vật bất ly thân nếu bạn không muốn gặp chấn thương vùng đầu.

3.Tai Nạn Do Sập Hầm, Hào

-Rủi ro gây chết người khi làm việc tại các dự án công trường có hầm, hào được cho là cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác. Vậy nên đây cũng là loại tại nạn đáng được lưu tâm.

4.Giật Điện

-Giật điện cũng là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại các công trình xây dựng do phơi nhiễm với đường dây tải điện cao thế. Ngoài ra, các đường điện hở hoặc dụng cụ sử dụng điện bị hỏng cũng rất dễ gây giật điện, nguy hiểm cho công nhân.

5.Xây Xát Da

-Việc trầy da khi lao động trong môi trường xây dựng là không thể tránh khỏi. Công nhân thường xuyên khiêng vác nặng hoặc va chạm với các vật sắc nhọn trong công trường như sắt thép. Để giảm thiểu tối đa các xây xước trên, công nhân cần được trang bị quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn. Dày dặn, độ thấm hút mồ hôi tốt để họ thoải mái mặc cả ngày dài.

-An toàn là bạn, tai nạn là thù! Bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu thậm chí là ngăn ngừa các tai nạn lao động xảy ra bằng việc trang bị đồ bảo hộ lao động đạt chuẩn.

-Hiện nay, mùa mưa tại SG và Hà Nội đang vào mùa.Mưa triền miên nhiều ngày khiến cống ngập nước tràn vào nhà, công trường dễ lún sạt lở và rất dễ ảnh hưởng đến an toàn lao động của công nhân anh em công trường.

-Chính lẽ đó, Việt An khuyến cáo người lao động hãy trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn khi làm việc ở ngoài mưa , trời gió bão ….

May áo thun đồng phục hiện nay rất phổ biến, với môi trường giáo dục, môi trường công sở…

-Trang phục này gần như đã trở thành một nét văn hóa thể hiện sự làm việc chuyên nghiệp mà nhiều doanh nghiệp muốn hướng đến.

Thế nhưng, việc chọn may đồng phục cho mỗi đơn vị thật không phải dễ dàng gì. Mỗi đơn vị lại có những yêu cầu về trang phục riêng.Việc lựa chọn nhà cung cấp bảo hộ lao động an toàn và chuyên nghiệp cũng rất cần thiết cho doanh nghiệp của bạn.

-Hãy chắc rằng bạn đang có nơi cung cấp đồng phục, bảo hộ lao động chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình, hoặc hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – bảo hộ lao động Việt An 0941.00.1111 Nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp Việt Nam!

Việt An – Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín trên 10 năm :

☑  Giao hàng nhanh chóng, đúng hạn

☑  Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 triệu

☑  Miễn phí in ấn 1 màu logo thương hiệu với những đơn hàng lớn

☑  Mẫu mã đa dạng

☑  Giá cả siêu phải chăng

☎☎☎ Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng với mức giá không thể tốt hơn!

*Khi Đến Với May Đồng Phục Việt An  Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

✪  In, thêu Logo miễn phí, giao hàng tận nơi miễn phí.

✪ Đội ngũ công nhân viên lành nghề, nguồn nguyên liệu tận gốc.

✪ Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục.

✪ Thiết kế tư vấn mẫu mã, hợp đồng tận nơi trong khu vực.

✪ Có chế độ in thêu hiện đại.

✪ Có xưởng may riêng nên đảm bảo đơn hàng giao đúng hẹn.

✪ Nhận được nhiều chế độ ưu đãi, giá thành cạnh tranh.

✪ Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chăm sóc tận tình nhất.

✔Chúng tôi – Việt An Uniform  có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

✔Có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An  đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.

✔Chúng tôi –Việt An Uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây khách hàng sẽ được mời đi xem, sờ, nắn tận mắt tất cả công đoạn để ra một sản phẩm.

✔Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

✔Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.\

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

 

Bài viết liên quan

Bài viết mới